ตัวอย่างสีและเนื้อผ้า

ผ้า Cotton

ให้สัมผัสนุ่ม เนียนละเอียด อ่อนโยนไม่ระคายผิวเหมาะสำหรับทุกวัย พร้อมคุณสมบัติในการระบายความร้อน ระบายอากาศที่ดีเยี่ยม

ผ้า Supersoff

เนื้อผ้า Cotton 100% ที่ถูกพัฒนาให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เทคนิคพิเศษแปรงบนผิวผ้า Carbonized Brushing หรือ Micro Brushing ด้วยอุปกรณ์ในการขัดที่ใช้วัสดุเดียวกับที่ใช้ในการเจียระไนเพชร จึงทำให้ผิวสัมผัสนุ่ม คล้ายกำมะหยี่ น่าสวมใส่แม้แรกสัมผัส

ผ้าจูติ Pique Lacoste

ให้สัมผัสนุ่ม ลักษณะการทอเป็นรู texture คล้ายรูปข้าวหลามตัดเล็กๆ ช่วยระบายอากาศ อยู่ทรง มีความมันวาวเล็กน้อย

ผ้า C-Flex

ใส่สบายให้สัมผัสนุ่ม แห้งตลอดวัน เพราะเป็นเนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของผ้าฝ้าย cotton มากถึง 60% พร้อมโครงสร้างยืดหยุ่น ช่วยให้เสื้ออยู่ทรง ดูภูมิฐาน

ผ้า Dry-Tech

เนื้อผ้าที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ดึงเอาคุณสมบัติเด่นของเส้นใย 2 ชนิดมาใช้ได้อย่างลงตัว เป็นการทอแบบ 2 ชั้น ด้านในทอด้วยเส้นด้าย Micro-Fibered Polyester สามารถดูดซับเหงื่อจากร่างกาย และส่งผ่านไปยังผิวด้านนอกของผ้าที่ทอด้วยเส้นด้าย Cotton ได้ในทันที ทำให้สวมใส่สบายตลอดวัน แม้ในสภาพอากาศร้อน หรือขณะออกกำลังกาย .

‘คงคุณสมบัติระดับพรีเมี่ยม ตลอดอายุการใช้งาน’

ผ้า Dry-Touch

สัมผัสความสบายที่เหนือกว่า ด้วยเนื้อผ้าจากสุดยอดโครงสร้างการทอผ้า แบบสองชั้น Double Weaving ผสานเส้นด้าย Micro-Fibered เพื่อดูดซับความชื้นจากผิวสัมผัส ส่งผ่านไปยังเส้นใย Cotton ธรรมชาติ เพื่อคืนความแห้งสบายให้ผิวของคุณ

ผ้า Comfor Tech

สัมผัสอีกระดับของความนุ่มสบาย ให้คุณรู้สึกสบายตัว ด้วยคุณสมบัติเนื้อผ้าที่ช่วยผลัดเหงื่อ ระบายอากาศดี ยืดหยุ่นสูง ไม่ยับง่าย พร้อมช่วยป้องกันยูวีและการเกิดไฟฟ้าสถิต

ผ้า Syntrel

ด้วยลักษณะการทอแบบพิเศษ ทำให้สามารถดูดซับเหงื่อได้ทันที แห้งไว พร้อมเคลือบสาร Microban® สารที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่น สร้างความสดชื่นระหว่างวัน ให้ท่านรู้สึกมั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่

‘แห้งไว แม้เจอกิจกรรมหนัก!’
คงความสด ดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ แม้ผ่านการซักถึง 50 ครั้ง

ผ้า Endurance

เนื้อผ้าที่ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยี Technicore สำหรับเสื้อ Uniform โดยเฉพาะ สามารถซึมซับเหงื่อได้เป็นอย่างดี เนื้อผ้าระบายอากาศ ให้ความรู้สึกเบาสบายขณะสวมใส่ มาพร้อมฟังก์ชั่น Antibacterial

ผ้า Micro Hybrid

เทคโนโลยีเส้นด้าย 2 ชนิดถูกนำมาทอร่วมกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ผ้ามีความยืดหยุ่นคงรูปมากยิ่งขึ้น โดยผ้าทุกผืนย้อมสีที่ปลอดกำมะถัน (no sulfur) ไม่ทำร้ายผิว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ติดต่อเรา