‘สั่งผลิตง่าย เหมือนเป็นโรงงานของคุณเอง’

             SMART POLO AND T-SHIRT รับผลิต ‘เสื้อคุณภาพพรีเมี่ยม’ ตัดเย็บขึ้นทรงใหม่ ตามดีไซน์ลูกค้าได้ไซส์ตรงตามที่ออกแบบ บริการครบวงจร จบในที่เดียว พร้อมให้คำแนะนำด้านดีไซน์ แพทเทิร์น , ความเหมาะสมของเนื้อผ้า , รูปแบบการผลิตที่เหมาะสมกับเนื้อผ้าแต่ละชนิด (ปัก / สกรีน / พิมพ์ DFT/ พิมพ์ DTG / พิมพ์ลาย หรือ Flex) , รูปแบบการตัดเย็บ , แนะนำ จัดหาบรรจุภัณฑ์ และแพ็คในรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ รวมทั้งจัดส่งให้ถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย

 

 
             แผนกปัก Embroidery Department เรามีเครื่องปักระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย ปักได้สูงสุด 15 สี ส่งลายปักผ่านสายแลนอัตโนมัติ โดยไม่ต้องตั้งค่าสี รองรับงานผลิตจำนวนมากได้ ทำงานเงียบและรวดเร็ว ทั้งยังสามารถปรับระดับโต๊ะได้ ในกรณีที่ลูกค้าต้องการปักเสื้อแบบสำเร็จรูป

 
            แผนกสกรีน Silkscreen Printing Department เรามีช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ มีความละเมียดแม่นยำ และใส่ใจในรายละเอียดงานดีไซน์ของลูกค้า มั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สวยงามและปราณีตตามที่ต้องการ งานสกรีนเหมาะกับงานที่มีลวดลายและจำนวนสีที่ไม่เยอะมาก เพราะต้องผ่านกระบวนการทำบล็อคสกรีน 1 สี ต่อ 1 บล็อค แต่ข้อดีคืองานผลิตประเภทนี้สามารถช่วยลดต้นทุนในการผลิตได้มาก

 
            แผนกพิมพ์ Sublimation Printing Department สร้างงานพิมพ์คุณภาพ ด้วยเครื่องพิมพ์ EPSON ที่มีไว้รองรับความต้องการของลูกค้ากว่า 30 เครื่อง และหมึกพิมพ์มาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 มาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล จากสถาบันทดสอบสิ่งทอ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ปลอดภัยต่อผิวหนัง ไร้สารตกค้าง ให้ความละเอียดคมชัด สีสดไม่เพี๊ยนและติดทน 
            ซึ่งการพิมพ์ลายระบบ Sublimation Printing เป็นการพิมพ์ลายด้วยกระบวนการระเหิดของหมึก จากกระดาษไปสู่ผ้าเส้นใยสังเคราะห์ (Polyester) ได้ทุกชนิด และพิมพ์ไล่เฉดสีได้ ไม่จำกัดจำนวนสี

 
            แผนกรีดร้อน Heat Transfer Department หนึ่งในขั้นตอน ของงานพิมพ์ระบบ Digital Sublimation เป็นขั้นตอนการใช้ความร้อน ทำให้สีและลวดลายที่อยู่บนกระดาษระเหยกลายเป็นไอ แล้วไปเกาะติดเนื้อผ้า เส้นใยของผ้า เสมือนการย้อมเส้นใย ลักษณะงานพิมพ์ที่ได้จะมีความคมชัดสูง สีสันสดเต็มคุณภาพ ติดทน ผิวสัมผัสเรียบเนียนเป็นเนื้อเดียวกันกับผ้า ไม่มีปัญหาสีตกเมื่อผ่านกระบวนการซัก
            ซึ่งกระบวนการรีดร้อนนี้ จะสามารถทำได้ทั้งกับผ้าชิ้น และผ้าม้วน แต่ข้อจำกัดคือ จะทำได้เฉพาะกับผ้า โพลีเอสเตอร์ เท่านั้น

 
            แผนกพิมพ์ Digital Film Transfer Department (DFT) เป็นการพิมพ์ลวดลายลงบนฟิล์ม เพื่อนำไปรีดติดเสื้อ ในแบบที่ไม่ต้องทำบล๊อค ไม่ต้องไดคัท ได้งานพิมพ์คุณภาพสูง 
            • พิมพ์ได้ไม่จำกัดสี ไล่เฉดได้
            • งานคมชัด ความละเอียดสูง ดูมีมิติ
            ติดได้กับเสื้อทุกชนิด ทุกสี
            งานพิมพ์ยึดติดแน่น เรียบเนียนกับเนื้อผ้า ทนต่อการซัก
            กระบวนการผลิตรวดเร็ว ได้ประสิทธิภาพ

 
            แผนกสกรีนผ้าคอตตอน (Digital Screen Printing Department) แผนกที่ทำการสกรีนด้วยระบบคอมพิวเตอร์ สกรีนลงเนื้อผ้าได้โดยตรงกับผ้าทุกสี ได้กับผ้าหลากหลายชนิด โดยเฉพาะผ้าคอตตอน สกรีนได้ไม่จำกัดสีและไล่เฉดสีได้ โดยไม่ต้องทำบล็อค (สำหรับผ้าขาว)
‘ช่วยลดข้อจำกัดเรื่องงานสกรีน
รวดเร็ว คมชัดความละเอียดสูง ดูมีมิติ’ 

 
            แผนกพิมพ์ลายเสื้อ ผ้าคอตตอน Digital To Garment Department สำหรับลูกค้าที่ต้องการเนื้อผ้าคอตตอน ผ้าเส้นใยธรรมชาติโดยเฉพาะ สามารถพิมพ์ลายลงเนื้อผ้าได้โดยตรง ไม่ต้องผ่านตัวกลาง เช่น กระดาษ หรือบล็อกสกรีน พิมพ์ได้กับทั้งผ้าที่ตัดชิ้นมาแล้ว​ และผ้าม้วนผ้าหลา พิมพ์แพทเทิร์นแบบต่อเนื่อง และสามารถพิมพ์ได้แบบไม่จำกัดจำนวนสี
‘งานละเอียด ลายแน่นคมสวย ไม่แพ้โพลีเอสเตอร์’

 
            แผนกตัดเลเซอร์ Laser Cutting Department ‘เสื้อคุณภาพเยี่ยม เป็นมาตรฐานเดียวกัน’ ด้วยเครื่องตัดเลเซอร์ ที่โรงงานของเราเตรียมไว้รองรับความต้องการของลูกค้า จำนวนกว่า 6 เครื่อง
            ช่วยให้งานตัดรวดเร็วแม่นยำ
            ช่วยย่นระยะเวลาและขั้นตอนการผลิต
            ช่วยควบคุมคุณภาพงาน ให้พรีเมี่ยมตอบโจทย์กับลูกค้าทุกกลุ่ม
            และช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มมูลค่างานได้ ในกรณีที่ต้องการสร้างแบรนด์

 

 
            แผนกเย็บ Sewing Department เรามีทีมเย็บที่มีความชำนาญ มากประสบการณ์ พร้อมจักรเย็บรุ่นใหม่ จักรคอมที่ทันสมัย และเครื่องมือต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับแผนกเย็บมาใช้ในไลน์ผลิต รวมทั้งการพัฒนาฝีมือช่าง ผ่านการฝึกฝน และการอบรมต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และพัฒนาคุณภาพงานเย็บของทีม ทำให้เราสามารถควบคุมคุณภาพของงานได้ในทุกขั้นตอน ทั้งในเรื่องฝีเข็ม, ตะเข็บและรูปแบบการเย็บได้ รวมถึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ ในกรณีที่มีความเร่งด่วน

            ข้อดีของการเย็บสินค้าจบ Products เอง
            • สามารถควบคุมคุณภาพการตัดเย็บสินค้าได้เอง
            • สามารถควบคุมเวลาให้ตรงตามกำหนดลูกค้า
            • สามารถรับงาน หรือจัดลำดับตามงานที่เร่งด่วน
            • สามารถวางแผนขยายกำลังการผลิตได้่ง่ายขึ้น
            • สามารถสร้างสรรเทคนิคใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา
            • สามารถลดปัญหา ที่อาจเกิดจากจ้างงานนอก
            • สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

 
            แผนกควบคุมคุณภาพ Quality Control Department ทำการตรวจสอบคุณภาพในทุกขั้นตอน เพื่อส่งมอบงานที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า และสร้างความมั่นใจว่าลูกค้า จะประทับใจในสินค้าและบริการของเรา

            ขั้นตอนการตรวจสอบคุณภาพ :
            • ตรวจสอบผ้า ตำหนิของผ้า ก่อนตัด ก่อนเข้าไลน์ผลิต
            • ตรวจสอบคุณภาพงานปัก พิมพ์ สกรีน ฯลฯ ก่อนเข้าไลน์เย็บ
            • ตรวจสอบชิ้นงานหลังการเย็บ ก่อนเข้าขั้นตอนการ packing
            • ตรวจสอบคุณภาพโดยรวม นับจำนวนให้ตรงตามใบสั่งผลิต

 
            แผนกคลังสินค้า Store Department เรามีคลังสินค้าที่สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ในคอนเซ็ปต์ ‘ครบวงจร จบที่เดียว’ พร้อมวางแผน stock วัตถุดิบ อะไหล่ต่างๆ รวมทั้งตรวจสอบข้อมูลคุณภาพและความถูกต้องของสินค้าคงคลังตามแผนการผลิตที่กำหนดเป็นประจำเดือนทุกเดือน

 
            แผนกจัดส่งสินค้า Shipping Department เราทำการวางแผนการลำเลียงสินค้า เพื่อความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพในการดำเนินการ รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า ว่างานสั่งผลิตของท่านจะได้รับการดูแลอย่างดีจากแผนกจัดส่งสินค้าของเรา

‘ปลอดภัย ตรงเวลาและสมบูรณ์ตรงตามความต้องการ’
SMART POLO & T-SHIRT
เราให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนจนจบกระบวนการ

ติดต่อเรา